Keimlíkt...

Ég hef áđur lýst ađdáun minni á Halldóri, teiknara Morgunblađsins bćđi hér á blogginu og víđar. Ţrátt fyrir ţađ ćtla ég ađ gera ţađ einu sinni enn. Tilefniđ er ţessi mynd hér:
samtakamáttur SAASÍHér sýnir Halldór enn og aftur hvađ hann er laginn viđ ađ draga fram vangaveltur og hugmyndir margra okkar í einföldum en skýrum dráttum teikninga sinna. Textarnir hans eru ekki síđri!

Ég setti ţessa mynd inn á Fésbókina mína í gćr. Nokkrar umrćđur spunnust í framhaldi birtingarinnar. Ég má til ađ birta hluta úr ţeirri umrćđu hér:

K: Hver er gamli, skeggjađi drengurinn sem situr svo hnípinn í kjöltu jólasveinsins? Lítur út eins og hann viti upp á sig skömm.

R: Ţađ er eins og einhver standi ofan á skottinu á greyskarninu:-P

B: Sýnist ţetta vera ansi líkt Achmed, the dead terrorist: http://www.youtube.com/watch?v=1uwOL4rB-go

Hér ađ neđan er myndbandiđ Achmed the Dead Terrorist. Ég reikna međ ađ langflestir ef ekki allir hafi séđ ţađ áđur en set ţađ samt hérna inn í ţeim tilgangi ađ hver og einn geti kíkt á ţađ og metiđ ţađ fyrir sig hvort eitthvađ sé til í ţví ađ gamla, skeggjađa drengnum svipi til Achmeds. Eftir ađ ég rifjađi ţađ upp virtist mér reyndar eitthvađ fleira vera keimlíkt en útlitiđ eingöngu...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Halldór er ótrúlega naskur stundum, ég hef mikla trú á honum. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 12.11.2009 kl. 01:36

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Já, ég fer reglulega og skođa myndirnar hans. Krćki mörgum ţeirra inn á Fésiđ og nota sumar ţeirra hérna á blogginu. Vona ađ hann sjálfur hafi ekkert á móti ţví

Rakel Sigurgeirsdóttir, 15.11.2009 kl. 21:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband