Táknræn mynd af landi og þjóð

Ég rakst á myndina hér að neðan í Fréttablaðinu og þó ég reikni með að flestir hafi séð hana þar líka má ég til með að vekja athygli á henni hér með því að tengja hana þessari frétt. Myndin segir eiginlega allt sem segja þarf um innihald fréttarinnar sem ég tengi þessari færslu. Hún sýnir reyndar allt sem ég kem ekki í orð einmitt núna um þann veruleika sem þjóðin stendur frammi fyrir og má m.a. rekja til þagnar Davíðs um innihald skýrslunnar sem hann fékk í hendur í júní síðastliðnum!
Vandamál þjóðarinnar


mbl.is Seðlabankinn varaður við í júní
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já hún er táknræn fyrir það sem búið er að flækja þjóðina í.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 18.12.2008 kl. 18:44

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Góð mynd. Ópið kemur af hálendinu. Við sleppum vel við þetta hér fyrir norðan en mér þykir leitt að vinir mínir á Snæfellsnesi skuli fá nef skepnunnar. Kjafturin er hins vegar í Hvalfirði, það er allt í lagi, hægt að keyra undir hann.

Haraldur Bjarnason, 18.12.2008 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband