Aðgerðarpakki AGS er ekki til útflutnings!

Mig langar til að vekja athygli á meðfylgjandi myndbandi sem Þórður Björn Sigurðsson tók upp strax eftir ráðstefnuna. Einnig langar mig til að nota þetta tækifæri og þakka honum fyrir framtakið. Í myndbandinu sýnir hann nokkrar svipmyndir frá andmælastöðunni við Hörpuna og ræðir við þann hóp ráðstefnugesta sem ég tel óhætt að telja meðal þeirra sem eru gagnrýnni en gengur og gerist á það sem fram vindur í samfélaginu.

Þeir sem Þórður ræðir við eru: Lilja Mósesdóttir, Salvör Kristjana, Marinó G. Njálsson, Jón Þórisson og Andrea Ólafsdóttir. Margrét Tryggvadóttir leggur líka orð í belg.


mbl.is Fámenn blysför
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gaman að komast í smásnertingu við þetta allt saman takk fyrir það Rakel. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.10.2011 kl. 00:51

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég vildi að ég hefði komist en ég var í vinnunni í dag.  Frábært myndband hjá Þórði Birni...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.10.2011 kl. 01:49

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

 Einhverja hluta vegna get ég ekki spilað þetta myndband.

Sigurður Haraldsson, 28.10.2011 kl. 08:37

4 Smámynd: BJÖRK

mikið er gott að öflugt fólk stendur vörð á meðan aðrir sofa!

BJÖRK , 28.10.2011 kl. 11:51

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Siggi, prufaðu af síðunni hans Þórðar. Það er linkur inn á hana efst í færslunni. Svo getur þú reynt að opna það inn á You Tube.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 28.10.2011 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband