Friđţćging og syndaaflausn?

Ég er svona ađ velta ţví fyrir mér hvernig beri ađ túlka ţađ ađ mbl.is skuli birta frétt Reuters-fréttastofunnar af mótmćlunum á Austurvelli  í gćr.

Í frétt mbl.is er líka tekiđ fram ađ mótmćlin hafi vakiđ athygli víđa í Evrópu. Ţađ vissu nú reyndar langflestir fyrir en hörmuđu ađ ţau vektu jafnvel meiri athygli fjölmiđla ţar og fengju yfirleitt sanngjarnari umfjöllun en í íslenskum fjölmiđlum.

E.t.v. ber ađ túlka ţessa birtingu sem ákveđna friđţćgingu og ósk um syndaaflausn. Ţ.e. ađ ţeir sem hafa tekiđ ţátt í ţessum mótmćlaađgerđum hćtti ađ efast um heilindi fréttamannanna sem hafa fjallađ um ţau á mbl.isUndecided

Myndin sem fylgir ţessari fćrslu er tekin af blogginu hans Jóhanns Ţrastar Pálmasonar sem tók m.a. ţessa mynd af mótmćlaađgerđum gćrdagsins.


mbl.is Mótmćli vekja athygli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Flott ađ mótmćlin skuli vekja athygli. Kannski virkar ţetta á endanum.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.11.2008 kl. 22:22

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég trúi ţví

Rakel Sigurgeirsdóttir, 2.11.2008 kl. 22:25

3 identicon

Daginn, ég held ađ nú fari eitthvađ sögulegt ađ gerast. Geir H hefur ítrekađ veriđ tvísaga og núna síđast međ bókun Samfylkingarinnar á ríkistjórnarfundi í ókt. Ţar sem Samfylkingin afsalar sér allri ábyrgđ á Davíđ!

Hallgerđur Pétursdóttir (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 08:45

4 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Vona ţađ svo sannarlega ţví mér er löngu orđiđ óglatt af allri lyginni, yfirhlymingunum og óţverranum sem sleppur ţrátt fyrir allt út. Ég spyr mig bara hvađ ţessir menn halda ađ ţeir séu?

Ţađ var einn vinnufélagi minn sem gaf glćpnum sem stjórnvöld hafa unniđ íslensku samfélagi nafn í dag. Hann sagđi seđlabankastjórnina og auđmenn í skjóli ríkisstjórnarinnar hafa gert sig sek um landráđ af gáleysi! Er ţađ ekki einmitt máliđ?!

Er ţađ von ţó ţjóđin sé meira og minna í losti?? 

Rakel Sigurgeirsdóttir, 3.11.2008 kl. 17:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband